DANH MỤC THAM KHẢO GV

1TK.00661Hà Thuận PhongSổ tay xử lí các tình huống quan trọng trong ngành giáo dục/ B.s.: Hà Thuận Phong, Trần Minh TuyếnLao động Xã hội2013
2TK.00737Marzano, Robert J.Nghệ thuật và khoa học dạy học: Luận cứu toàn diện về dạy học hiệu quả/ Robert J. Marzano. ; Nguyễn Hữu Châu dịch ; Lê Văn Canh h.đ.Giáo dục2011
3TK.00738Marzano, Robert J.Nghệ thuật và khoa học dạy học: Luận cứu toàn diện về dạy học hiệu quả/ Robert J. Marzano. ; Nguyễn Hữu Châu dịch ; Lê Văn Canh h.đ.Giáo dục2011
4TK.00739Stronge, James H.Những phẩm chất của người giáo viên hiệu quả/ James H. Stronge ; Lê Văn Canh dịchGiáo dục Việt Nam2011
5TK.00740Stronge, James H.Những phẩm chất của người giáo viên hiệu quả/ James H. Stronge ; Lê Văn Canh dịchGiáo dục Việt Nam2011
6TK.00741Marzano, Robert J.Quản lí hiệu quả lớp học/ Robert J. Marzano, Jana S. Marzano, Debra J. Pickering ; Phạm Trần Long dịch ; Lê Văn Canh h.đ.Giáo dục2011
7TK.00742Minh HuệĐổi mới phương pháp dạy học và tổ chức lớp học/ Minh HuệLao động Xã hội2012
8TK.00743Cẩm nang y tế trường học hướng dẫn học sinh phòng tránh các bệnh truyền nhiễm trong xã hội: Dành cho giáo viên/ Đỗ Đức Hồng Hà; Nguyễn Thị Thu HằngĐại học quốc gia Hà Nội2012
9TK.00744Đỗ Mạnh CườngĐổi mới ứng dụng công nghệ thông tin dạy và học trong nhà trường: Tài liệu dành cho giáo viên/ Đỗ Mạnh CườngĐại học quốc gia Hà Nội2012
10TK.00745Bùi Văn TrựcTiết sinh hoạt chủ nhiệm với kỹ năng sống/ Bùi Văn Trực. T.1Văn hóa - Thông tin2014
11TK.00746Bùi Văn TrựcTiết sinh hoạt chủ nhiệm với kỹ năng sống/ Bùi Văn Trực. T.1Văn hóa - Thông tin2014
12TK.00747Tiết sinh hoạt chủ nhiệm với kỹ năng sống/ Bùi Văn Trực. T.2Văn hóa - Thông tin2014
13TK.00748Tiết sinh hoạt chủ nhiệm với kỹ năng sống/ Bùi Văn Trực. T.2Văn hóa - Thông tin2014
14TK.00749Phương pháp giảng dạy kỹ năng sống/ Bùi Văn Trực; Phạm Thế Hưng2014
15TK.00750101 tình huống quản lý và giáo dục ở trường THCS vùng khó khăn nhấtGiáo dục2011
16TK.00751101 tình huống quản lý và giáo dục ở trường THCS vùng khó khăn nhấtGiáo dục2011
17TK.00752Phạm Mạnh HùngCẩm nang hiệu trưởng trường trung học cơ sở/ Phạm Mạnh Hùng...[và những người khác]Giáo dục2012
18TK.00753Phạm Mạnh HùngCẩm nang hiệu trưởng trường trung học cơ sở/ Phạm Mạnh Hùng...[và những người khác]Giáo dục2012
19TK.00754Phạm Mạnh HùngCẩm nang hiệu trưởng trường trung học cơ sở/ Phạm Mạnh Hùng...[và những người khác]Giáo dục2012
20TK.00755Phạm Văn NamMột số vấn đề về phòng học bộ môn/ Phạm Văn Nam...[và những người khác]Giáo dục2012
21TK.00756Phạm Văn NamMột số vấn đề về phòng học bộ môn/ Phạm Văn Nam...[và những người khác]Giáo dục2012
22TK.00757Phạm Văn NamMột số vấn đề về phòng học bộ môn/ Phạm Văn Nam...[và những người khác]Giáo dục2012
23TK.00759Bùi Phương NgaHọc tích cực đánh giá kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: Tài liệu dành cho sinh viên cao đẳng sư phạm năm cuối/ Bùi Phương Nga...[và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
24TK.00760Bùi Phương NgaHọc tích cực đánh giá kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: Tài liệu dành cho sinh viên cao đẳng sư phạm năm cuối/ Bùi Phương Nga...[và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
25TK.00761Bùi Phương NgaHọc tích cực đánh giá kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: Tài liệu dành cho sinh viên cao đẳng sư phạm năm cuối/ Bùi Phương Nga...[và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
26TK.00762Bùi Phương NgaHọc tích cực đánh giá kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: Tài liệu dành cho sinh viên cao đẳng sư phạm năm cuối/ Bùi Phương Nga...[và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
27TK.00763Bùi Phương NgaHọc tích cực đánh giá kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: Tài liệu dành cho sinh viên cao đẳng sư phạm năm cuối/ Bùi Phương Nga...[và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
28TK.00764Bùi Phương NgaHọc tích cực đánh giá kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: Tài liệu dành cho sinh viên cao đẳng sư phạm năm cuối/ Bùi Phương Nga...[và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
29TK.00765Bùi Phương NgaHọc tích cực đánh giá kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: Tài liệu dành cho sinh viên cao đẳng sư phạm năm cuối/ Bùi Phương Nga...[và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
30TK.00766Bùi Phương NgaHọc tích cực đánh giá kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở vùng khó khăn nhất: Tài liệu dành cho sinh viên cao đẳng sư phạm năm cuối/ Bùi Phương Nga...[và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
31TK.00767Cao Đức TiếnHỗ trợ dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp trung học cơ sở vùng khó khăn nhất/ Cao Đức Tiến... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
32TK.00768Cao Đức TiếnHỗ trợ dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp trung học cơ sở vùng khó khăn nhất/ Cao Đức Tiến... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
33TK.00769Cao Đức TiếnHỗ trợ dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp trung học cơ sở vùng khó khăn nhất/ Cao Đức Tiến... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
34TK.00770Cao Đức TiếnHỗ trợ dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số cấp trung học cơ sở vùng khó khăn nhất/ Cao Đức Tiến... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
35TK.00771Vũ Thị Ngọc AnhThực hành dạy học tích cực và đánh giá theo môn học/ Vũ Thị Ngọc Anh... [và những người khác]Giáo dục2012
36TK.00772Vũ Thị Ngọc AnhThực hành dạy học tích cực và đánh giá theo môn học/ Vũ Thị Ngọc Anh... [và những người khác]Giáo dục2012
37TK.00773Vũ Thị Ngọc AnhThực hành dạy học tích cực và đánh giá theo môn học/ Vũ Thị Ngọc Anh... [và những người khác]Giáo dục2012
38TK.00774Vũ Thị Ngọc AnhThực hành dạy học tích cực và đánh giá theo môn học/ Vũ Thị Ngọc Anh... [và những người khác]Giáo dục2012
39TK.00775Vũ Thị Ngọc AnhThực hành dạy học tích cực và đánh giá theo môn học/ Vũ Thị Ngọc Anh... [và những người khác]Giáo dục2012
40TK.00776Vũ Thị Ngọc AnhThực hành dạy học tích cực và đánh giá theo môn học/ Vũ Thị Ngọc Anh... [và những người khác]Giáo dục2012
41TK.00777Nguyễn Xuân ThànhNâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học và tài liệu bổ trợ thông qua phương pháp dạy học tích cực/ Nguyễn Xuân ThànhGiáo dục Việt Nam2012
42TK.00778Nguyễn Xuân ThànhNâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học và tài liệu bổ trợ thông qua phương pháp dạy học tích cực/ Nguyễn Xuân ThànhGiáo dục Việt Nam2012
43TK.00779Nguyễn Xuân ThànhNâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học và tài liệu bổ trợ thông qua phương pháp dạy học tích cực/ Nguyễn Xuân ThànhGiáo dục Việt Nam2012
44TK.00780Nguyễn Xuân ThànhNâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học và tài liệu bổ trợ thông qua phương pháp dạy học tích cực/ Nguyễn Xuân ThànhGiáo dục Việt Nam2012
45TK.00781Nguyễn Xuân ThànhNâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị dạy học và tài liệu bổ trợ thông qua phương pháp dạy học tích cực/ Nguyễn Xuân ThànhGiáo dục Việt Nam2012
46TK.00782Tư vấn nghề nghiệp, chăm sóc tâm lí và phát triển chuyên môn liên tục cho giáo viên trung học cơ sở vùng khó khăn nhất/ Dương Thị Diệu Hoa... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
47TK.00783Tư vấn nghề nghiệp, chăm sóc tâm lí và phát triển chuyên môn liên tục cho giáo viên trung học cơ sở vùng khó khăn nhất/ Dương Thị Diệu Hoa... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
48TK.00784Tư vấn nghề nghiệp, chăm sóc tâm lí và phát triển chuyên môn liên tục cho giáo viên trung học cơ sở vùng khó khăn nhất/ Dương Thị Diệu Hoa... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
49TK.00785Ứng dụng công nghệ thông tin trong lớp học và hệ thống hướng dẫn qua mạng/ Lê Huy Hoàng... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
50TK.00786Ứng dụng công nghệ thông tin trong lớp học và hệ thống hướng dẫn qua mạng/ Lê Huy Hoàng... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
51TK.00787Cẩm nang thiết kế kế hoạch bài học theo hướng học tích cực/ Nguyễn Sỹ Đức... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2014
52TK.00788Đổi mới công tác đánh giá: Về kết quả học tập của học sinh trường trung học cơ sở/ Trần Kiều... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
53TK.00789Hướng dẫn bảo tồn văn hóa trong trường phổ thông dân tộc nội trú/ Đào Nam Sơn... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
54TK.00790Hà Đức ĐàĐề xuất quy định, chính sách đối với học sinh dân tộc và học sinh nghèo để nâng cao tiếp cận công bằng và đạt được phổ cập giáo dục trung học cơ sở ở các vùng dân tộc/ Hà Đức Đà... [và những người khác]Giáo dục2012
55TK.00791Nhu cầu học tập của học sinh và trẻ em gái dân tộc/ Đặng Thị Thanh Huyền... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
56TK.00792Nghiên cứu vận dụng chương trình, sách giáo khoa, nội dung, phương pháp vào trường phổ thông dân tộc nội trú/ Kiều Thị Bích Thuỷ... [và những người khác]Giáo dục2012
57TK.00793Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở/ Phạm Tất Dong... [và những người khác]Giáo dục2012
58TK.00794Hướng dẫn giáo viên dạy học tiếng dân tộc/ Mông Ký Slay... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
59TK.00795Cắt may dân dụng/ Nguyễn Minh Đường... [và những người khác]Giáo dục2012
60TK.00796Nấu ăn/ Nguyễn Minh Đường... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
61TK.00797Lắp đặt mạng điện gia đình/ Nguyễn Minh Đường... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012
62TK.00798Lê Văn TạcPhương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khuyết tật ngôn ngữ cấp trung học cơ sở/ Lê Văn Tạc, Bùi Thế HợpGiáo dục Việt Nam2012
63TK.00799Phạm Minh MụcPhương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thị cấp trung học cơ sở/ Phạm Minh MụcGiáo dục Việt Nam2012
64TK.00800Vương Hồng TâmPhương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở/ Vương Hồng Tâm, Ngô Thị Kim ThoaGiáo dục Việt Nam2012
65TK.00801Bồi dưỡng chuẩn FSQL triển khai chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học/ Trương Đình Mậu... [và những người khác]Giáo dục Việt Nam2012